จากผู้หญิงธรรมดาลูกชาวนา อายุ21ปี ไม่ย่อท้อต่อความจนสามารถซื้อบ้านและรถหรูให้พ่อแม่ ราคา 5,600,000 บาท ภายในเวลา 3 เดือนได้อย่างไร(เธอทำงานอะไรเผยวิธีและคำแนะนำอย่างหมดเปลือก)





กระปุก บทสัมภาษณ์พิเศษสาวไทยอายุน้อยร้อยล้าน เศรษฐินีอายุน้อยคนล่าสุดในขณะนี้ ใน Bangkok [เผยและแชร์เรื่องราวของเธอสู่เส้นทางการเป็นเศรษฐินีอายุน้อยที่สุดในเมืองไทยอ่านเรื่องราวของเธออย่างละเอียดได้ที่นี่]!

คุณพอใจกับชีวิตและรายได้ในทุกวันนี้หรือไม่? ถ้าใช่ ก็ปิดหน้าเว็บนี้ซะจะได้ไม่ต้องเสียเวลา
ดิฉันแค่อยากจะแบ่งปันเคล็ดลับที่ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำงานทั้งวัน รวมถึงการเริ่มต้นสร้างรายได้ 10,000 บาทต่อวันโดยไม่ต้องแม้แต่ก้าวเท้าออกจากบ้าน แทบไม่ต้องกระดิกนิ้วเลยเสียด้วยซ้ำ ฉันทำได้ คุณก็ต้องทำไดเช่นกันค่ะ! ขอเพียงแค่คุณมีความกระตือรือร้นที่จะลงมือทำเท่านั้น!แนะนำตัวกันก่อน ดิฉันชื่อ คือตา ดิดจิง อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ที่Bangkok ฉันเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาจากครอบครัวคนไทยทั่วๆไป แม่ทำงานเป็นแม่บ้านภารโรง พ่อเป็นคนงานก่อสร้าง น้องสาวอายุ 10 ขวบ น้องชาย 12 ปี ซึ่งน้องทั้งสองคนของฉันยังเรียนอยู่และไม่ได้ทำงาน
แน่นอนว่า รายได้ของครอบครัวเราค่อนข้างน้อย ตั้งแต่เมื่อฉันจำความได้คือพ่อแม่จะขยันเก็บเงินมาก ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่พอที่จะซื้อของจำเป็นอย่าง อาหาร เสื้อผ้า ทำให้พ่อกับแม่ต้องกู้ยืมเงิน และทำงานเพิ่มเพื่อหาเงินมาใช้คืนหนี้ ทำให้ฉันและน้องๆไม่ค่อยได้เจอหน้าพ่อแม่ตอนที่เรายังเด็ก ส่วนฉันเรียนจบแค่ ม.3 อยากเรียนต่อมากแต่ไม่มีโอกาส เพราะต้องไปทำงานช่วยพ่อแม่
ฉะนั้น ฉันเลยต้องการหางานที่ให้เงินเพียงพอกับความต้องการทั้งหมดของคนในครอบครัว และฉันเชื่อว่าวันหนึ่งฉันจะทำให้ได้ และเพื่อไม่ทำให้ตัวเองเสียความตั้งใจ ฉันจึงมักจะอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับใครหลายๆคนที่สามารถทำเงินได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง ทำให้ฉันมีกำลังใจมาก จนกระทั่งเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันก็ได้อ่านเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถทำเงินได้ 300,000 บาทต่อเดือนบนอินเทอร์เน็ต โดยที่เขาทำได้เพราะว่าเขาซื้อขายไบนารี่ออฟชั่นบนเวปไซต์ของบริษัท ExpertOptionในจังหวะนั้น ฉันคิดว่านี่ล่ะ นี่อาจจะเป็นโอกาสครั้งสำคัญและโอกาสครั้งเดียวในชีวิตก็ได้!
จากนั้นฉันจึงเริ่มหาข้อมูลว่าไบนารี่ออฟชั่นคืออะไร ตลอดจนเคล็ดลับการซื้อขายและการทำเงิน ซึ่งเริ่มแรกฉันไม่ค่อยเข้าใจอะไรเท่าไหร่นัก แต่พออ่านข้อมูลไปมากๆเข้า ก็เริ่มรู้เรื่อง จนเข้าใจดีในที่สุด ฉันจึงอยากออกมาบอกเล่าและแบ่งปันต่อให้คุณด้วย
ไบนารี่ออฟชั่น เป็นวิธีทำเงินแบบใหม่ในตลาดการเงิน ที่ง่าย เร็ว และให้กำไรดี โดยสกุลเงินต่างๆจะถูกซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่มีวันหยุดใดๆทั้งสิ้น
สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดบัญชีสำหรับการซื้อและขายสกุลเงินบน เว็บไซต์ของโบรกเกอร์ ของไบนารี่ออฟชั่น จากนั้นให้ฝากเงินเข้าบัญชี ตั้งจำนวนที่จะซื้อขาย และคาดการณ์ทิศทางให้แม่นยำว่าอัตราแลกเปลี่ยนของสกุลเงิน เช่น สกุลยูโร นั้นจะไปในทิศทางใด ซึ่งมีเพียง 2 ทางคือ ขึ้นหรือลง(แข็งขึ้น หรืออ่อนลง) พร้อมกำหนดเวลาซื้อขายในระหว่าง 1 นาทีและ 3 ชั่วโมง โดยหากผลการคาดการณ์ถูกต้อง คุณจะได้เงินคืนเกือบ 2 เท่าของจำนวนที่ลงทุนไป แต่หากผิด มูลค่าซื้อขายจะถูกหักออกจากบัญชีไป
เพียงเท่านี้คุณก็ได้เป็นเทรดเดอร์ หรือนักซื้อขายแล้ว ซึ่งคุณสามารถทำงานเมื่อไหร่ หรือที่ไหนก็ได้ ขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนเท่านั้น ง่ายมากๆ ใช่ไหมคะ!
ฉันก็เลยเริ่มต้นลงทะเบียนฟรี และเปิดบัญชีบนเว็บไซต์ ExpertOption ซึ่งฉันเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด ที่มีการใช้ภาษาไทยด้วย และหลังจากลงทะเบียนแล้ว ทางบริษัทก็จะมีบัญชีเวอร์ชั่นทดลองให้ ที่มีเงินสมมุติจำนวน 10,000 เหรียญสำหรับฝึกซ้อมก่อน ฉันก็ทำไปตามนี้ ฝึกซ้อมไปเรื่อยๆ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ฉันทำเงินได้ 11,000 เหรียญในชั่วโมงแรก ซึ่งอย่าลืมว่ามันยังไม่ใช่เงินจริง
แต่ฉันต้องการเงินจริง เย็นวันนั้นฉันจึงฝากเงินเข้าบัญชีจริง โดยเริ่มฝากแค่ 10 ดอลลาร์ (ประมาณ 350 บาท) และเชื่อไหมคะ? ประมาณ 1 ชั่วหลังจากที่ฉันเริ่มซื้อขาย ฉันได้เงินจริง 32 ดอลล่าร์เข้ามาอยู่ในบัญชี!!!!
คืนต่อมาฉันก็ซื้อขายอีกอย่างต่อเนื่องไม่ได้หลับไม่ได้นอน ทำให้เช้าวันต่อมาฉันมีเงิน 205 ดอลลาร์!! หลังจากนั้นฉันก็ล้มตัวลงนอนแล้วหลับไป ตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยง พอตื่นแล้วก็เช็คบัญชีส่วนตัวก่อนเป็นอย่างแรก ทำให้เห็นว่าจำนวนเงิน 205 ดอลลาร์ยังอยู่ในบัญชีของฉันไม่ไปไหน แสดงว่าไม่ใช่ความฝัน!
วันต่อมาฉันก็ไปนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ และตอนประมาณเที่ยงคืน ฉันมีเงินเพิ่มเป็น $786 ในบัญชี! และพอเอา $786 มาลบ $205 ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มีในบัญชีตอนเช้า สรุปคือฉันทำเงินได้ $581 ภายใน 12 ชั่วโมง! หรือมากกว่า 20,000 บาทเสียอีก ในเวลาเพียงครึ่งวัน! และก่อนที่จะเข้านอน ฉันได้ขอถอนเงินเข้าการ์ดจำนวน 18,000 บาท แล้วฉันก็หลับไปพอตื่นขึ้นมาตอนเช้า ฉันก็เช็คจำนวนเงินในการ์ดทันที ปรากฎว่ามี 18,000 บาทจริงๆ!
ภายในอาทิตย์ต่อมา ฉันทำเงินได้มากกว่า 180,000 บาท ก่อนสิ้นเดือนได้อีกมากกว่า 800,000 บาท ก่อนจะถึงปีใหม่ ได้เกือบ 3,000,000 บาท ทำให้เมื่อไม่นานมานี้ ฝันของฉันได้เป็นจริงแล้ว ฉันซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่บริเวณชายหาดราคา 3,200,000บาทให้ครอบครัว ทำให้พ่อแม่ของฉันดีใจมากที่เรามีบ้านหลังใหม่!
ไหนๆแล้วก็ให้ดูรูปสักหน่อยนะคะ นี่คือบ้านที่ฉันเพิ่งซื้อ…





คุณเองก็สามารถมีแบบฉันได้ เพียงแค่คุณต้องกล้า อย่ากลัว และเริ่มลงมือทำเสียตั้งแต่ตอนนี้

ที่มา kapook.com
ความคิดเห็น 3,752 รายการเรียงลำดับตาม
Mus Nus Thanadon
วันนี้ไปกดเงินมาค่ะ อยากบอกว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ เพราะเงินมันเข้าบัญชีมาจริงๆ เห็นๆ !!!! ตอนแรกดิฉันใส่เงินไป 3,000 บาท พอเห็นว่ากำไรมันดี ดิฉันเลยใส่เพิ่มเป็น 15,000 บาท เพราะอยากได้กำไรกลับมาเยอะๆเร็วๆ แล้วมันก็ได้ผลเกินคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้มจริงๆค่ะ !!! ดูสิคะ ดิฉันได้เงินกลับมาเท่าไร 1,300,000 บาทค่ะ !!!! เหมือนฝันไปเลยค่ะ วันนี้ดวงดีจริงๆ ขอขอบพระคุณคุณคือตาและ OlympTrade จากใจจริงหลายๆครั้งค่ะ วันนี้จะสอนให้คนที่บ้านเล่นด้วย :D จะได้มีเงินเข้ามาหลายทาง
วิชาน สังอรดี
ผมจะขอเล่าอะไรให้ฟังนะครับ ผมได้อ่านคอมเม้นท์ทุกอัน และคิดว่าผมน่าจะลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง ในที่สุดผมก็ได้ลอง กับครั้งแรกยังไม่ประสบความสำเร็จนะ ผมตกใจและคิดว่าน่าจะเป็นการหลอกลวงอีกแล้วล่ะ แต่ก็ตัดสินใจลองใหม่อีกครั้ง เอาจริงๆผมไม่ใช้คนที่ชอบเสี่ยงเลยลงทุนไปเพียง $10 เอง แต่ได้เงินคืนมา $100 ☺ ผมจึงลองอีกครั้งในวันต่อมาและโชคดีอีก ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆหลังจากได้ลองในไม่กี่ครั้ง!
ฝน ฝนริน
วันนี้ชั้นได้รับเงินครั้งแรกในบัญชี...อยากบอกว่ามันมากกว่าเงินเดือนงานที่ทำประจำอีก ดีใจม๊ากก คืนนี้จะลองทำเพิ่มคงไม่ได้นอน ☺
Noona Tummachai
มีเพื่อนหลายๆคนทำงานออนไลน์อยู่กับบ้าน เราก็อยากทำบ้างเพราะอยากมีเวลากับอยู่กับครอบครัว แต่ไม้รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับข้อมูลดีๆ คืนนี้ต้องลอง!!!
Panich Malley Muadkong
ผมนับถือคนที่หาเงินเก่งๆแบบคุณจริงๆครับ คุณทำเพื่ออนาคตของคุณและครอบครัว คุณกล้าเสี่ยง! คุณโชคดีมากที่ประสบความสำเร็จ ผมอยากประสบความสำเร็จแบบคุณบ้างจัง คงต้องลองดูสักตั้ง! ขอบคุณมากๆนะครับที่มาแชร์ให้ฟัง คืนนี้ผมจะลองทำตามที่คุณบอก ได้ผลยังไงเดี๋ยวจะมาอัฟเดทครับ
วรเชษ เอสพีคอมพิวเตอร์
ผมนับถือคนที่หาเงินเก่งๆแบบคุณจริงๆครับ คุณทำเพื่ออนาคตของคุณและครอบครัว คุณกล้าเสี่ยง! คุณโชคดีมากที่ประสบความสำเร็จ ผมอยากประสบความสำเร็จแบบคุณบ้างจัง คงต้องลองดูสักตั้ง! ขอบคุณมากๆนะครับที่มาแชร์ให้ฟัง คืนนี้ผมจะลองทำตามที่คุณบอก ได้ผลยังไงเดี๋ยวจะมาอัฟเดทครับ
Sa-nga Saengngeonchai
เอาจริงๆนะครับ การทำธุรกิจทุกอย่างมีความเสี่ยงหมดแหละ แม้แต่นักลงทุนที่เก่งที่สุดในโลกก็ยังเสียเงินเป็นครั้งคราวเลยครับ แต่ไม่เสี่ยงก็ไม่ได้เงิน ผมว่าดีกว่าอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลย มันก็ต้องมีเสียบ้างได้บ้างเนาะ แต่ขอให้ได้มากกว่าเสียเนาะ เล่นไปเรื่อยๆ รู้ทาง มีประสบการณ์ ผมว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นเอง ผมเองก็อยู่ในแวดวงหาเงินออนไลน์มาสักพักหนึ่ง ผมชอบนะ
Jimzn Mengai
อยากจะบอกทุกๆคนว่า เราเคยทำได้กำไรมากกว่า 200,000 บาท ต่อวัน เรามีประสบการณ์แค่ 6 เดือนเองค่ะในการซื้อขายเทรด รวมๆแล้วประสบการณ์กำไรต่อเดือนที่ได้นั้นมากกว่า 1,000,000 บาท
Thongchai Rattanaporn
ผมลองลงทุนแค่หลักร้อยกลับได้มาหลักพัน ลองมาสัปดาห์เดียวได้ใกล้จะหลักหมื่นแล้ว ดีใจมากเลยครับ ....ใครมีเทคนิคดีๆแชร์ๆกันบ้างนะครับผมอยากทำเงินให้ได้หลักแสนต่อเดือนไวๆ
Napat Siriphantnon
ดีใจมากเลยค่ะ ....ใครมีเทคนิคดีๆแชร์ๆกันบ้างนะคะ ดิฉันอยากทำเงินให้ได้หลักแสนต่อเดือนไวๆ
Nikom Kaewkam
ตอนนี้ได้หลักหมื่นละครับ ผมทำหลังเลิกเรียน คงต้องขยันมากกว่านี้อยากจับเงินแสนไวๆ สู้ครับ


Language/ภาษา

HOTHIT

กด1Like แทนหนึ่งกำลังใจ

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนผู้ใช้งาน

Exness news

ยังไม่อัพเดทข่าวสารขณะนี้

Video

ติดตาม Facebook Page ของเราได้ที่นี่

ราคาหุ้นอัพเดท