1.เทรดให้ได้วันละ 30 Pip อาจจะซอยเป็นเทรด6ครั้งๆละ 5 Pip เพราะเทรดทีเดียว 30Pip ค่อนข้างยากสำหรับมือใหม่ครับ
2.ขยายLotsile ทุกวันตาม Plan


เดือนแรกเราจะได้เงิน 657,180 บาท แต่เราจะเบิกออกมาโดยเหลือไว้เป็นทุน 5,000 $

เดือนที่ 2 เรามีเงินทุนจากเดือนแรกแล้ว 5,000$ ดังนั้นเราสามารถเริ่ม Lotsile 8 ได้เลย



ตั้งแต่เดือนที่ 2 เป็นต้นไปเราจะมีรายได้ 1,440,000 บาททุกๆเดือน ด้วยเงินลงทุนเริ่มแรกที่ 1,000 บาทเท่านั้น

สุดท้ายขอฝากคลิปฮาๆแต่ไม่ฮา ของ อ.เฉลิมชัย ไว้ให้ชม ขอให้ทุกท่านรวยๆ 


Language/ภาษา

HOTHIT

กด1Like แทนหนึ่งกำลังใจ

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนผู้ใช้งาน

Exness news

ยังไม่อัพเดทข่าวสารขณะนี้

Video

ติดตาม Facebook Page ของเราได้ที่นี่

ราคาหุ้นอัพเดท